Wednesday, March 15, 2017

TO THE HEROES ADVOCATING ON BEHALF OF CHILDREN



Dear Child Advocate,

I remember him as if we met yesterday. Johnny, not even six months old, sat on my lap and giggled as I finished getting together my court documents. I was a young attorney for Florida’s Department of Children and Families, learning how to navigate the complexities of child welfare. Johnny had bruises on his body, his runny nose had crusted over, and he was filthy. I wanted to drop everything and scrub away his despair.

Read More HERE.


1 comment:

  1. những vết đốm nâu trên mặt có nhiều vai trò là do sạm da. mảng tối màu được biết đến là sự thay đổi màu da thường, có màu nâu, đen hoặc xám xanh xám do sự sản xuất quá phổ biến sắc tố trên da.

    nám thường là kết cục của việc phơi nắng và các đổi thay hormone ở phụ nữ bởi progesterone và estrogen.

    nám thông thường được gọi là "Mask có thai nghén" vì do một vài mảng tối của nó - thông thường xuất hiện trên mũi, xương gò má và hàm - thậm chí còn tăng cao hơn trong khi phụ nữ ước ao. song điều đó không có nghĩa là chị em chào đón sự mở rộng của một vài điểm xấu hổ với cùng một loại mãn nguyện khi họ khiến con mình.

    dự phòng mảng tối màu là chiến lược tốt nhất

    phòng tránh hắc sắc tố là Cách trị nám hiệu quả nhất? vì không có Cách tiêu diệt melasma tìm lại đến cuối cùng lâu dài, bởi thế các chuyên khoa lưu ý nên duy trì bí quyết Ngăn ngừa một vài hắc tố melasma. một vài chiến thuật thường hoặc khiến ngăn ngừa mảng tối màu như:

    sử dụng kem chống nắng hàng ngày. do ánh sáng mặt trời được là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá đa dạng nhất, việc áp dụng kem chống nắng mỗi ngày không thể thương lượng để giữ cho da bị khô. tìm kem chống nắng có bảo vệ rộng với SPF từ 30 trở lên.

    Nón ngoài những trời. Mũ rộng rãi giúp giữ một số phần dễ bị tổn hại trên mặt. kiếm tìm bóng râm khác cứ khi nào ngoài trời, là tối ưu.

    nâng cao da nhẹ nhàng. do những sản phẩm gây kích ứng da sẽ giúp trầm trọng thêm cấp độ da bị sưng tấy, hãy chọn lựa những sản phẩm nhẹ nhàng không bị đốt hay đốt.



    ReplyDelete